Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2011

CHUẨN HÓA TIẾNG ANH EMAS: Đại học Đại Nam đào tạo tiếng Anh theo chuẩn TOIEC

Ông Đoàn Hồng Nam thuộc  thành viên HĐQT của Trường Đại học Đại Nam là Chủ tịch của IIG Việt Nam- tổ chức đại diện cho Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ, một tổ chức độc lập, phi lợi nhuận đứng đầu thế giới về cung cấp các công cụ kiểm tra và đánh giá thi TOEIC, TOEFL một cách công bằng và có giá trị trên toàn Thế giới.

Hình mang tính minh họa
ĐH Đại Nam là một trong những trường ĐH đầu tiên đưa TOIEC vào đào tạo cho sinh viên để đáp ứng nhu cầu sử dụng lao động của các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài. Theo đó, sinh viên theo học tại trường sẽ được tiếp cận thường xuyên, làm bài thi thử TOEIC, phân loại trình độ tiếng Anh theo các kỳ học để được bổ sung, đào tạo tiếng Anh sao cho khi tốt nghiệp ra trường đạt được trình độ tiếng Anh theo chuẩn TOEIC.
Trường Đại học Đại Nam đang áp dụng chuẩn TOEIC trong chương trình đào tạo để khi ra trường sinh viên tốt nghiệp đạt được chuẩn tiếng Anh như sau:
  • Tiếng Anh chuyên ngữ: 650
  • Khối ngành Kinh tế: 550
  • Khối ngành Kỹ thuật: 450
Chứng chỉ tiếng Anh chuẩn TOEIC cũng là chiếc chìa khoá  mở cho sinh viên của trường nhiều cơ hội tới các nền giáo dục quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét