Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

CHUẨN HÓA TIẾNG ANH EMAS: Khóa 38 'Làm Chủ Giọng Bản Xứ Mỹ'

CHUẨN HÓA TIẾNG ANH EMAS - Khóa AAM 38
Ứng dụng Thiền vào học tiếng Anh
Theo nghiên cứu, trẻ em có khả năng tiếp thu ngoại ngữ tốt hơn so với người lớn. Nguyên nhân không phải vì trẻ em thông minh hơn mà vì trẻ em có ít yếu tố chi phối đến sự tập trung hơn so với người lớn. Trẻ em không phải lo lắng: hôm nay mình phải ăn gì, làm gì, gặp ai? Làm sao để tăng thu nhập? Làm sao để quản lý hệ thống kinh doanh hiệu quả?...

Về mặt nguyên tắc, bộ não của người lớn phát triển hơn nên chỉ cần thực sự tập trung thì người lớn có thể học ngôn ngữ tốt hơn nhiều so với trẻ em. Vậy làm thế nào để có thể gia tăng sự tập trung, loại bỏ những lo toan trong tâm trí? Thiền là một trong những giải pháp.

CHUẨN HÓA TIẾNG ANH EMAS - Khóa AAM 38
Trò chơi Nhận Diện Từ Qua Cách Phát Âm
Ngày nay kỹ năng yếu nhất đối với hầu hết người Việt Nam chúng ta khi học tiếng Anh đó chính là Kỹ năng Nghe và Nói. Đâu là lý do căn bản khiến chúng ta rất lúng túng không hiểu người nước ngoài nói gì và mình nói thì họ cũng không hiểu ý mình là gì?
Nếu chúng ta phát âm sai thì chúng ta sẽ nói sai, và từ đó dẫn đến việc chúng ta nghe sai. Phát âm sai khiến người nghe bị mất phương hướng và không thể nhận ra nội dung được nói đến là gì. Và đặc biệt kéo theo một hệ quả là chúng ta đạt điểm rất thấp phần Nghe khi luyện thi TOEIC hoặc IELTS. Đây là lý do cốt lõi mà ít người học tiếng Anh ở nước ta hiểu được.

CHUẨN HÓA TIẾNG ANH EMAS - Khóa AAM 38
Đọc Rap luyện Ngữ Điệu
Ngữ điệu được hiểu đơn giản là sự lên và xuống của giọng nói. Người nghe có thể không hiểu, hiểu nhầm hoặc hiểu sai hoàn toàn ý của người nói nếu như người nói sử dụng sai ngữ điệu, nên ngữ điệu được so sánh như là hồn của câu.


CHUẨN HÓA TIẾNG ANH EMAS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét