Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2011

CHUẨN HÓA TIẾNG ANH EMAS: CHUẨN HÓA TIẾNG ANH BIOEDITAGE

Việt Nam đang trên đà hội nhập quốc tế trên mọi phương diện và lĩnh vực. Đặc biệt, trong lĩnh vực khoa học, các nhà khoa học đang hướng đến những nghiên cứu có giá trị thực tiễn, đặc thù nhằm phục vụ xã hội, nâng cao vị thế quốc tế. 



Trong vòng 40 năm qua, số lượng bài báo của các nhà khoa học Việt Nam trong lĩnh vực Sinh-Y còn rất hạn chế so với những nước trong khu vực như Thái lan, Malaysia, Singapore…., mặc dù nhiều kết quả nghiên cứu rất có giá trị. Một trong những nguyên nhân đó là việc sử dụng Tiếng Anh chưa chuẩn. Hơn nữa, các nhà khoa học thường phải tập trung vào nghiên cứu, việc viết một bài báo bằng tiếng anh và đăng quốc tế sẽ tốn rất nhiều thời gian.

Để góp phần hỗ trợ những nhà khoa học Việt Nam giải quyết những khó khăn nói trên, Bionet Vietnam xin trân trọng giới thiệu tới khách hàng dịch vụ Chuẩn hóa tiếng Anh - Bioeditage.

* Định hướng của Chuẩn hóa tiếng Anh - Bioeditage:

Với tiêu chí là Chất lượng và Hiệu quả, Bioeditage hợp tác với những hiệp hội, biên tập viên hàng đầu thế giới có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ với vốn tiếng Anh bản ngữ, trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc biên tập, biên soạn tại những tạp chí khoa học nổi tiếng thế giới. Do đó, những văn bản tiếng Anh của khách hàng sẽ được chúng tôi chỉnh sửa và chuẩn hóa tối ưu về mặt ngôn ngữ, chính xác trong việc sử dụng những thuật ngữ và hợp lý trong cách trình bày những nội dung khoa học.

* Những dịch vụ do Chuẩn hóa Tiếng Anh - Bioeditage cung cấp:
CHUẨN HÓA VĂN BẢN
HỖ TRỢ ĐĂNG BÁO QUỐC TẾ
HỖ TRỢ VIẾT BÁO
THIẾT KẾ TỜ RƠI
1.1 Cấp độ Chuẩn hóa
1.2 Chuẩn hóa nhiều lần (MRE)
1.3 Lĩnh vực Chuẩn hóa
1.4 Định dạng file văn bản
1.5 Mẫu văn bản đã được Chuẩn hóa
1.6 Bảng giá
1.7 Những câu hỏi thường gặp
2.1   Giới thiệu
2.2   Các gói hỗ trợ
  • Gói Bạch Kim
  • Gói Vàng
  • Gói Bạc
2.3   Quy trình đăng báo Quốc tế
  • Lựa chọn tạp chí
  • Chuẩn hóa Văn bản Cao cấp
  • Phê duyệt trước khi nộp
  • Nộp bản thảo
  • Hỗ trợ phản biện/ Nộp lại bản thảo.
2.4   Bảng giá
3.1 Viết báo lĩnh vực Sinh – Y
3.2 Viết bản Tóm tắt (Abstract)
3.3 Viết đề cương nghiên cứu và hồ sơ xin tài trợ
3.4 Thiết kế tờ rơi
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét